FIRST TERM EXAM 2017 - TIME TABLE PUBLISHED**ol Parliament Election 2017 -18 - Notification..See downloads**Staff Fixation 2017 -18 - Data collection reg:-Circular dtd 26-07-2017..see downloads**Promotion and Transfer of HM/AEO equated categories - Orders issued order dtd 25-07-2017 ..see downloads**Panchayat school HM Promotion -reg:-Order dtd 25-07-2017..see downloads**Incentives to girls scholarship Last Date: 31st July, 2017**പ്ലസ് വണ്‍ രണ്ടാം സപ്ലിമെന്ററി അലോട്ട്‌മെന്റ് ഫലം സപ്ലിമെന്ററി അലോട്ട്‌മെന്റ റിസള്‍ട്ട് അഡ്മിഷന്‍ വെബ്‌സൈറ്റായ www.hscap.kerala.gov.in ലെ supplementary results എന്ന ലിങ്കിലൂടെ നാളെ (ജൂലൈ 27) രാവിലെ പത്തു മുതല്‍ പരിശോധിക്കാം**Last date for Data entry for NMMS 2017: 31st July 2017**

please send study materials to shreeshaedneer@gmail.com

Saturday, 15 October 2016

STANDARD 10 - ICT - CHAPTER 4 PYTHON GRAPHICS - VIDEO TUTORIALS- UPDATED ON 14-10-2016 with Text Book Activity 4.5 and 4.6

10ാം ക്ലാസിലെ ഐ.ടി പാഠപുസ്തകത്തിലെ നാലാം അധ്യായമായ പൈത്തന്‍ ഗ്രാഫിക്സ്  എന്ന പാഠഭാഗത്തിലെ  പഠന പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളെ  കുട്ടികള്‍ക്ക് വളരെ എളുപ്പത്തില്‍ മനസ്സിലാകും വിധം വിശദീകരിക്കുന്ന  വീഡിയോ ട്യട്ടോറിയലുകള്‍ തയ്യാറാക്കി ഷേണി ബ്ലോഗിലൂടെ പങ്ക് വെയ്കുകയാണ് G.V.H.S.S. KALPAKANCHERYയിലെ  കലാ അധ്യാപകന്‍ ശ്രീ സുഷീല്‍ കുമാര്‍ സര്‍.പൈത്തണ്‍ പാഠഭാഗം കടുപ്പമേറിയ പാഠഭാഗമായത് കൊണ്ട് കുട്ടികള്‍ക്കും അധ്യാപകര്‍ക്കും ഇത്  ഏറെ ഉപകാരപ്പെടും എന്ന കാര്യത്തില്‍ സംശയമില്ല. ഇതിന്റെ കൂടെ മൂന്നാം അധ്യാത്തിന്റെ ഒരു വീഡിയോ ട്യുയ്യോറിയലും ഉള്‍പ്പെടുത്തിട്ടുണ്ട്. ശ്രീ സുഷീല്‍ കുമാര്‍ സാറിന്  ഷേണി സ്കൂള്‍ ബ്ലോഗിന്റെ നന്ദിയും കടപ്പാടും അറിയിക്കുന്നു.
Updated on 14-10-2016 
1. Text Book Activity 4.5

Text Book Activity 4.6

Previous Posts
1.STD 10, CHAPTER- 4, WINDOWS IN IDLE
2.STD 10, CHAPTER- 4, PYTHON SHELL  
3.STD 10, CHAPTER- 4, ACTIVITY 4.1 
4.STD 10, CHAPTER- 4, ACTIVITY 4.2
 
5.STD 10, CHAPTER- 4, ACTIVITY 4.3 & 4,4 
6. STD 10, CHAPTER- 4 ( EDITING PYTHON FILES )
7. STD 10, CHAPTER- 4 ( FOR LOOP )
8. STD 10, CHAPTER- 4 ( NESTED LOOP
9. STD 10, CHAPTER- 4 ( ACTIVITY 4.4-2 )

10. EDITING HTML FILE ( CHAPTER 3 - STD 10 )

No comments:

Post a Comment